Giải quyết khiếu nại tranh chấp

Tại FDcare, chúng tôi cam kết lắng nghe và xử lý mọi thắc mắc và mối quan ngại liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khám chữa bệnh, hoặc các chính sách vận hành có thể ảnh hưởng đến Quý khách hàng và đối tác.

Nếu anh/chị có phản ánh hoặc khiếu nại, vui lòng liên hệ FDcare qua:

  • Hotline 1900 9060
  • Email [email protected]
  • hoặc gửi thư trực tiếp về:
  • Phòng khám FDcare: 114 Đường số 51, Phường Bình Trưng, TP. Hồ Chí Minh

Hướng dẫn gửi khiếu nại

Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết thỏa đáng tại cơ sở tiếp nhận ban đầu (quầy lễ tân, tổng đài chăm sóc khách hàng...), anh/chị có thể gửi khiếu nại bằng văn bản qua form đánh giá của chúng tôi:

👉🏼 Nhấn vào Hòm thư góp ý của FDcare để gửi khiếu nại / phản hồi. Vui lòng cung cấp các thông tin sau.

  • Họ tên và thông tin liên hệ của người gửi
  • Thời gian và địa điểm xảy ra sự việc
  • Mô tả cụ thể nội dung phản ánh hoặc khiếu nại, kèm tài liệu liên quan (nếu có)
  • Yêu cầu hoặc mong muốn xử lý cụ thể (nếu có)

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất, đồng thời thực hiện các bước xử lý phù hợp sau khi đánh giá kỹ lưỡng nội dung được phản ánh.

Chúng tôi cam kết:

  • Không thu bất kỳ khoản phí nào trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
  • Không tiết lộ danh tính hoặc thông tin cá nhân nếu không có sự đồng ý của người gửi.
  • Không phân biệt đối xử hoặc trả đũa dưới bất kỳ hình thức nào đối với người khiếu nại.

Mọi thông tin sẽ được xử lý một cách minh bạch, bảo mật và đúng quy trình – vì sự an tâm và tin tưởng của bạn khi lựa chọn FDcare là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe dài hạn.